Tin tức - Sự kiện

ECO NAM DŨNG DU LỊCH HÈ 2024 – SAPA, NƠI GẶP GỠ ĐẤT TRỜI

 3,724 lượt xem

Nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc, Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai. Đến với Sapa, cả đoàn không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, sự yên bình giản dị của một vùng đất phía Tây Bắc mà còn được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Bắc: những ruộng bậc thang, thác nước, những ngọn vúi hùng vĩ, khám phá những phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa của các dân tộc vùng núi. Không chỉ vậy, chuyến đi còn là cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao nóc nhà Đông Dương – Đỉnh Fansipan với độ cao 3.143m so với mực nước biển

Tại đây, mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tham gia các trò chơi gắn kết, thưởng thức món ăn đặc sản, đi tham quan nhiều địa điểm du lịch thú vị…

Đối với các thành viên của Eco Nam Dũng, cả đoàn đã có những kỷ niệm đáng nhớ tại vùng đất Sapa với Tour du lịch khám phá và chinh phục nóc nhà Đông Dương Fansipan, hay đắm chìm trong cảnh đẹp hoang sơ tại bản Cát Cát….

Ngoài ra, toàn thể CBCNV công ty cùng người thân đã tham gia đêm Gala Dinner với nhiều tiết mục vui chơi đặc sắc và các phần quà hấp dẫn.

Được nghỉ ngơi thư giãn, hòa mình với thiên nhiên, giao lưu vui chơi cùng đồng nghiệp và người thân – Chuyến đi như một trạm tiếp năng lượng cho tất cả thành viên để chinh phục những đỉnh cao sắp tới.

Sau đây là một vài hình ảnh về chuyến thăm quan du lịch của các thành viên Eco Nam Dũng…

Chia sẻ ngay:
Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+

Có thể bạn quan tâm

Scroll to Top